Đồng Hồ Hublot Classic Fusion King Gold 42mm

Bắt đầu tái sinh với triết lý sáng tạo đến từ cựu CEO, nhà marketing tài năng Jean – Claude Biver. Hublot đang dần chiếm được sự chú ý của những ai yêu quý đồng hồ cơ học. Đem đến sự trải nghiệm trong thiết kế và cả màu sắc mới lạ, cỗ máy Hublot Classic Fusion King Gold 42mm mang mã hiệu 542.OX.7081.LR được thiết kế dành cho ai luôn tìm kiếm sự độc đáo và nổi bật.

CEO JEAN – CLAUDE BIVER

Tiêu biểu cho những nét độc đáo nổi trội của Classic Fusion, chúng ta chắc chắn phải chú ý đến phiên bản đồng hồ Hublot Classic Fusion 542.OX.7081.LR – Phiên bản đồng hồ được đánh giá rất cao và đang có mặt tại King Mobile.

Sở hữu ngoại hình đáng mơ ước cùng bộ máy vận hành cải tiến nội bật, phiên bản Hublot Classic Fusion King Gold chính là món phụ kiện đẳng cấp thời thượng, mà chắc hẳn bất cứ ai khi đã chiêm ngưỡng đều sẽ đem lòng yêu mến ngay lập tức.

Hublot cho ra đời như một điểm nhấn thanh lịch mang những giá trị cổ điển đến với đại gia đình Hublot.

Toàn bộ cỗ máy đồng hồ Hublot Classic Fusion King Gold 42mm hiện lên với tông màu xám lạnh kết hợp vàng hồng như một điểm nhấn thanh lịch mang những giá trị cổ điển đến với đại gia đình Hublot.

Mặt số của đồng hồ Hublot Classic Fusion King Gold 42mm không có quá nhiều chi tiết, sự đơn giản, dễ xem giờ là tiêu chí hàng đầu cho nhà sản xuất trẻ tuổi này.

Mặt số đồng hồ màu xám lạnh được chế tác theo công nghệ Sunray – một kỹ thuật truyền thống trong công nghệ chế tác mặt đồng hồ.

Mặt kính Sapphire chống lóa, hỗ trợ người dùng tối đa khi đọc mã số đồng hồ. Bên trên mặt số là hệ thống 12 cọc chỉ giờ đính nổi được đánh bóng 4 cạnh tinh tế cùng bộ kim dáng bút chì cũng tông màu bạc ấn tượng.

Tọa lạc góc 3 giờ là ô cửa sổ báo ngày được làm khác biệt với màu đen cuốn hút. Ô cửa sổ dáng hình chữ nhật, nằm nhỏ gọn không phá đi kết cấu đối xứng của toàn bộ mặt số. Hai gam màu đen trắng được lựa chọn vừa đủ, không quá rực rỡ cũng không quá chìm.

Bảo vệ cho mặt số chắc chắn là bộ vỏ khung được chế tác từ vàng hồng nguyên khối dưới công nghệ độc quyền Hublot.

Bộ vỏ đồng hồ được chế tạo từ vàng King Gold 18k mang lại vẻ đẹp hài hòa và sang trọng cho sản phẩm.

Bộ vỏ khung có kích thước 42mm với bề mặt được chải xước dọc tinh tế trong khi phần viền vàng bezel, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời trên cổ tay người đeo.

Bộ vỏ khung đi kèm núm chỉnh giờ bên hông góc 3 giờ, giúp cỗ máy đồng hồ Hublot Classic Fusion King Gold 42mm có khả năng chống nước ở độ sâu 50m vượt mức tiêu chuẩn. Vàng bezel chế tác từ vàng King Gold 18k với 6 chiếc đinh vít chữ H, đặc trưng cho thương hiệu Hublot. Những đinh ốc tròn hình chữ H giờ đây trở thành chi tiết nhận diện quen thuộc nhất của những chiếc đồng hồ đến từ nhà sản xuất.

Lật mặt sau chiếc đồng hồ, chúng ta có thể quan sát đầy đủ thông tin trên phần vỏ và hoạt động của bộ máy vận hành qua nắp lưng thiết kế xuyên thấu.

Ẩn bên trong bộ cánh hoàn mỹ của Hublot Classic Fusion King Gold là một trái tim đầy nhiệt huyết, cỗ máy vận hành tự động lên dây HUB 1112, dao động ở tần số 28.800 vph, được cấu tạo từ từ 63 bộ phận, 21 chân kính và hỗ trợ mức dự trữ năng lượng 42 giờ đồng hồ.

Đi cùng cỗ máy đồng hồ Hublot Classic Fusion King Gold 42mm là dây đeo phối hợp giữa 2 phong cách cổ điển và hiện đại.
Dây đeo đồng hồ màu đen được chế tạo từ cao su và da cá sấu vừa đảm bảo sự chắc chắn, vừa làm nổi bật sự hài hòa trong kết cấu của chiếc đồng hồ.

Sự cổ điển là góp mặt của bề mặt da cá sấu màu đen, ton-sur-ton với mặt số đồng hồ trong khi nét hiện đại là việc sử dụng chất liệu cao su bên trong đem đến sự bền bỉ chắc chắn cho những ai ưa thích những hoạt động ngoài trời. Đi cùng khóa cài có trong chất liệu vàng 18k.

Hulot Classic Fusion King Gold là một thiết kế được đánh giá cao bởi nó thực sự rất hoàn hảo, hoàn hảo tới mức từng chi tiết nhỏ như biểu tượng Hublot trên núm chỉnh giờ cũng được tác chế rất tỉ mỉ. Tất cả điều đó khiến người ta sẽ chẳng thể nào rời mắt khỏi, và chắc chắn chiếc đồng hồ này cũng sẽ mang đến nhiều hơn những điều mà những người yêu đồng hồ kỳ vọng.

Tham khảo thêm: các mẫu hot nhất từ Hublot Classic Fusion.

———————————————–

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
 Cửa hàng đồng hồ & điện thoại chính hãng Kingmobile
 Địa chỉ: 35/173 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
 Hotline: 0983 809 889
5/5 - (11 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0983.809.889

1
Bạn cần hỗ trợ?