XOR Rose Gold – chiếc điện thoại thể hiện đẳng cấp và phong cách của bạn

Khi nhắc đến Anh Quốc, chúng ta nghĩ ngay đến những di sản văn hóa thế giới được Unesco công nhận. Những chuyến tàu hiện đại, được khởi công xây dựng cách đây từ rất lâu bởi những kỹ sư công trình vĩ đại. Những chiếc bánh ngọt với mùi vị đa dạng khiến bạn cứ muốn thưởng thức mãi không thôi? Nhưng chưa hết, ở Anh Quốc còn có một món đồ khiến bất kì một nhà tài phiệt, một doanh nhân nào cũng muốn được sở hữu – chiếc điện thoại XOR (đọc là Eggsor) – dòng máy xa xỉ dành riêng cho thú chơi điện thoại đắt tiền. Ra mắt vào tháng 1/2021, XOR là thương hiệu điện thoại do cựu giám đốc thiết kế của Vertu – Hutch Hutchison đồng sáng lập, chuyên sản xuất các mẫu điện thoại xa xỉ có giá từ 100 triệu đồng trở lên. Kế thừa tinh hoa của “ông trùm” Vertu, XOR hướng đến phân khúc khách hàng siêu giàu và doanh nhân thành đạt, thuộc tầng lớp thượng lưu tinh hoa với đẳng cấp tinh tế, sang trọng.

Những chiếc điện thoại siêu phẩm của XOR được chế tác thủ công bằng kỹ nghệ cao, kết tinh từ các vật liệu cao cấp trên thế giới như Titanium, Ceramic, Sapphire và da bê bởi những nghệ nhân tài hoa hàng đầu London, kinh đô của nước Anh.

Ngoài chất liệu đắt đỏ, giá trị xứng tầm đỉnh cao của XOR nằm ở tính năng bảo mật độc quyền. Với việc tạo ra một phương thức liên lạc tách biệt khỏi những mối nguy tiềm ẩn từ tin tặc, có thể thấy rằng XOR không chạy theo cuộc đua công nghệ của smartphone mà thay vào đó chú trọng giữ được tính toàn vẹn độc đáo của một thương hiệu xa xỉ dành riêng cho giới thượng lưu.

XOR Rose Gold xứng đáng là chiếc điện thoại thể hiện đẳng cấp và phong cách của bạn, Hãy liên hệ với King mobile để được tư vấn về sản phẩm và giá cả

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0983.809.889

1
Bạn cần hỗ trợ?