Địa Chỉ Thay Phụ Kiện Bộ Vỏ Khung Bằng Vàng Khối Cho Điện Thoại XOR Tại Hà Nội

KHUNG VỎ VÀNG KHỐI – XOR – SỰ SANG TRỌNG MANG TẦM XA XỈ

XOR khi nhắc đến chúng ta sẽ nghĩ ngay đến sự xa xỉ mang tâm sang trọng, đây là một trong số những chiếc điện thoại hạng sang rất được ưa chuộn bởi những doanh nhân thành đạt. Bởi một vẻ ngoài vô cùng khỏe khoắn, kèm theo đó là vẻ đẹp đẳng cấp cùng với những tính năng vượt trội mà nó đem lại. Bộ vỏ khung bằng vàng khối cho điện thoại XOR được đánh bóng một cách hoàn hảo, hấp thụ ánh sáng cực tốt với vẻ ngoài toát lên sự quyền lực.

Vì là một dòng sản phẩm kén người sử dụng bởi mức giá ‘chát chúa”cho nên chiếc máy cũng được trang bị những tính năng và một chế độ bảo mật cực kỳ hoàn hảo. bởi không thể bỏ qua bộ vỏ khung bằng vàng khối cho điện thoại xor nhũng vật liệu làm lên sự xỉ của dòng điện thoại này.

Khung vỏ vàng điện thoại XOR chính hãng như vàng hồng, vàng vàng, XOR ngày một trở lên quen thuột ngần gũi với chúng ta.

Để sở hữu một chiếc máy XOR không hề khó nhất là màu thép bạc, màu đen hay màu nâu, qua quá trình sử dụng bị bạc bay màu hay bị bào mòn, thì nay có thể thay thế bằng bộ khung vàng khối 18k không những đẹp, sang trọng mà còn là chất liệu vàng nên vĩnh cửu với thời gian vẫn là vàng và giữ nguyên được giá trị, không lo sợ bay màu, đổi màu.

Không những như thế, mỗi chiếc điện thoại XOR cũng là một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo nhất bởi nó được hoàn thiện cực kỳ chi tiết. Mỗi một phiên bản đều có một ý nhĩa riêng, cùng với đó là độ hiếm, không phải ai muốn sở hữu cũng được.

Điển hình như phiên bản Điện thoại Xor Classic Rose Gold vàng hồng nguyên khối này đang có mặt tại Kingmobile.

Máy hoàn hảo đến nỗi không thể chê vào đâu được cùng với độ sang trọng mà nó mang lại. Với những anh em nào có niềm đam mê với điện thoại hoài cổ thì đây là một phiên bản đẳng cấp nên sở hữu.

———————————————————————————————

Chúng tôi Kingmobile chuyên khung vỏ XOR vàng khối chính hãng, khách hàng có nhu cầu nâng cấp thay vỏ vàng liên hệ:

♦ Cửa hàng đồng hồ & điện thoại chính hãng Kingmobile
♦ Địa chỉ: 35/173 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
♦ Hotline: 0983 809 889
♦ Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/Kingmobile102
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0983.809.889

1
Bạn cần hỗ trợ?