Địa Chỉ Bán Vertu Signature S Chính Hãng Uy Tín Tại Hà Nội

Bạn mong muốn tìm cho mình một cửa hàng bán điện thoại Vertu Signature S chính hãng với giá cả vừa túi tiền nhưng phải uy tín và đảm bảo chất lượng?. Bạn băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ nào giữa rất nhiều cửa hàng bán điện thoại ở Hà Nội?…

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán điện thoại Vertu Signature S. Nhưng không phải cơ sở nào cũng bán hàng chính hãng và uy tín khiến nhiều người đi mua sản phẩm rất lo lắng. Vậy đâu là Địa chỉ bán Vertu Signature S chính hãng uy tín tại Hà Nội?
Cửa hàng bán điện thoại Vertu Signature S chính hãng với giá cả ưu đãi nhất thị trường
Vertu là dòng điện thoại cao cấp có giá đắt nhất trên thị trường di động hiện nay. Không chỉ thực hiện chức năng nghe gọi giống như các hãng điện thoại khác. Mà bên cạnh đó còn thể hiện đẳng cấp hàng đầu dành riêng cho giới doanh nhân thượng lưu.

Điều đặc biệt làm nên sức hút của Vertu Signature S đó là những tính năng nổi bật. Những thiết kế đẳng cấp được chế tác từ những nguyên liệu hiếm và cực kì đắt đỏ như:  titan, vàng, bạc, kim cương, da thú cao cấp hợp kim chế tạo máy bay.

Tất cả đều được làm bằng thủ công bởi những người thợ lành nghề nhất đã mất nhiều năm nghiên cứu. Để mỗi chiếc điện thoại ra đời đều là những siêu phẩm hoàn hảo nhất.

Được chế tác từ những nguyên liệu hiếm và cực kì đắt đỏ như:  titan, vàng, bạc, kim cương, da thú cao cấp hợp kim chế tạo máy bay.

Với sự song hành của Cung – Cầu. Nhu cầu mua điện thoại Vertu Signature S càng tăng đồng nghĩa với việc những địa chỉ bán cũng tăng theo. Bây giờ bạn chỉ cần ngồi ở nhà và gõ từ khóa “Địa chỉ bán Vertu Signature S chính hãng uy tín tại Hà Nội? “ thì sẽ xuất hiện rất nhiều địa chỉ cho bạn lựa chọn. Vertu nhái hiện nay trên thị trường cũng rất nhiều, với những thiết kế kiểu dáng rất giống với vertu chính hãng. Vì vậy bạn cần tỉnh táo để tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Trên thị trường xuất hiện nhiều Vertu nhái, giống máy chính hãng tới 99%

Dưới đây King mobile sẽ chỉ bạn một số cách để phân biệt Vertu fake và Vertu chính hãng:

Phân biệt qua giá cả của Vertu

Thông thường một chiếc điện thoại Vertu thật sẽ có giá ít nhất là 200 triệu đồng. Những phiên bản đặc biệt với thiết kế tinh xảo, từ những vật liệu đắt đỏ như vàng, kim cương, đá quý thì giá còn có thể lên tới hàng tỷ đồng. Bởi vậy những chiếc điện thoại Vertu có giá dao động trong khoảng 1 – 20 triệu đồng thì chắc chắn là hàng giả

Kiểm tra bằng số IMEI:

IMEI là một dãy số gồm 15 số chứa thông tin xuất xứ, kiểu mẫu và Serial Number của máy.

Kiểm tra IMEI bằng cách nhấn *#06#* sẽ thấy một dãy gồm 15 số sau đó đối chiếu với tem dán sau lưng .Trùng nhau thì chính là hàng thật 100%
Khách hàng cần biết cách để phân biệt đâu là Vertu fake, đâu là Vertu chính hãng
Kiểm tra thông Serial Number:

Bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím *#92702689# . Nếu ngay sau khi kết thúc tổ hợp phím này mà hiện lên các thông số như: số Serial, Life Timer, Made Date,…thì đó chính là máy Vertu chính hãng. Ngược lại nếu không có gì hiện ra thì đó là hàng giả.

Kiểm tra Vertu thật giả dựa trên hình thức máy

Mỗi chiếc điện thoại Vertu đều được chế tạo thủ công từ những người thợ lành nghề nhất. Mà rất ít người có thể làm được. Vì vậy một chiếc Vertu feke dù giống đến như thế nào thì nếu để ý kỹ thì các bạn vẫn có thể nhận thấy những điểm khác biệt đáng kể.

Những nét khắc Laser ở điện thoại chính hãng được thiết kế gọn và hoàn thiện hơn.

Kiểm tra Concierge 

Bạn hãy thử bấm nút Concierge ở phía bên phải thân máy. Nếu cuộc gọi được thực hiện và bạn kết nối đến được tổng đài Vertu, chứng tỏ điện thoại Vertu của bạn là điện thoại chính hãng.

Trên đây là một số cách kiểm tra thông dụng mà Kingmobile muốn giới thiệu đến bạn để giúp bạn tránh được trường hợp mua trúng hàng nhái

Không phải cơ sở nào cũng bán hàng chính hãng và uy tín.

Ngoài ra để yên tâm hơn thì bạn cũng nên tìm hiều kĩ những cửa hàng điện thoại uy tín. Vì những địa chỉ đó sẽ có giấy tờ kèm theo sản phẩm rõ ràng, chế độ bảo hành tốt, cam kết hàng chính hãng. Sẽ giúp bạn tránh được tình trạng mua trúng hàng fake.

Kingmobile là một trong những Địa chỉ bán Vertu Signature S chính hãng uy tín tại Hà Nội. Được rất nhiều tín đồ Vertu tin tưởng.

  • Kingmobile luôn cung cấp những sản phẩm Vertu Signature S chính hãng với mức giá tốt nhất và cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Chế độ chăm sóc khách hàng tốt. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đã được đào tạo bài bản chuyên nghiệp.
  • Thời gian bảo hành 5 năm kể từ khi mua máy
  • Có giấy tờ kèm theo sản phẩm
  • Bồi thường 200% giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng không chính hãng
  • Bao test bao check toàn quốc
Hiện nay, các mẫu điện thoại Vertu Signature S chính hãng đang được bày bán tại cửa hàng Kingmobile

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, luôn lấy quyền lợi của khách hàng làm mục tiêu hướng đến. Chúng tôi đã, đang và sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Chính vì vậy, Kingmobile đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng, kể cả những vị khách khó tính nhất.

——————————————————————————–
Moị thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
♦ Cửa hàng đồng hồ & điện thoại chính hãng Kingmobile
♦ Địa chỉ: 35/173 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
♦ Hotline: 0983 809 889
♦ Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/Kingmobile102
5/5 - (39 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0983.809.889

1
Bạn cần hỗ trợ?