Vẻ Đẹp Của Điện Thoại Xor Classic Rose Gold Vàng Hồng Nguyên Khối.

Từ xưa, vàng luôn được biết đến với vật phẩm đại diện cho quyền lực, gắn liền với vua chúa, giới quý tộc. Ngoài ra theo phong thủy, vàng còn tượng trưng cho sự thịnh vượng và giàu sang, tài lộc.

Vàng được sử dụng rất nhiều vào chế tạo trang sức, dây chuyền, nhẫn,… Ngày nay do vẻ đẹp, tính ứng dụng, và đặc biệt là độ bền cao. Vàng được sử dụng ngày càng rộng rãi và đa dạng. Đặc biệt phải kể đền trong lĩnh vực chế tạo điện thoại.

Vàng tượng trưng cho sự thịnh vượng và giàu sang, tài lộc

Những hãng điện thoại xa xỉ đã thành công đưa chất liệu này vào sản phẩm của mình phải kể đến Vertu, BlackBerry,.. Và hãng điện thoại mới xuất hiện, đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay đó chính là Xor với siêu phẩm điện thoại Xor Classic Rose Gold.

Xor Classic Rose Gold được chế tác như một thỏi vàng với các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ.

Vẻ đẹp của điện thoại Xor Classic Rose Gold vàng hồng nguyên khối.

Vào 01 năm 2021. Hutch Hutchison – cha đẻ của Xor đã tung ra thị trường 4 siêu phẩm cao cấp thuộc dòng Xor Titanium, với phần khung được làm từ chất liệu Titanium cao cấp. Không dừng lại ở đó, để đáp ứng được mong muốn của nhiều khách hàng. Trong năm nay hãng đã cho ra đời thêm một siêu phẩm mới mang tên Xor Classic Rose Gold. Được chế tạo từ chất liệu vàng hồng nguyên khối.

Xor Classic Rose Gold được chế tác như một thỏi vàng với các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ. Bộ khung của chiếc được thoại được làm hoàn toàn từ vàng hồng 18k nguyên khối được đánh bóng, hấp thụ ánh sáng cực tốt. Chất liệu vàng bao phủ ở hai bên thân máy, phần bàn phím và đặc biệt là chiếc logo của hãng cũng được điểm xuyến bằng vàng lấp lánh. Làm nổi bật lên thương hiệu của hãng, để lại ấn tượng cho dù chỉ nhìn lướt qua.

Chất liệu vàng bao phủ ở hai bên thân máy, phần bàn phím và logo của chiếc máy.
Sự kết hợp giữa gam màu vàng và đen khiến cho chiếc máy trở thành một tác phẩm nghệ thuật xa xỉ khiến ai cũng thich thú. Với kiểu dáng gọn gàng, các góc máy được bo tròn tạo cảm giác cầm cực kỳ chắc chắn và đầm tay.

Phần mặt kính trước của Xor Classic Rose Gold vàng hồng nguyên khối bao gồm kính màn hình và kính bàn phím đều được làm từ chất liệu kính sapphire nguyên chất cực kì đắt đỏ. Sapphire được biết đến với khả năng chống ăn mòn cao và cống trầy xước cực kì tốt. Ngoài ra độ trong của kính cực kì tốt giúp thiết bị có độ  sáng cao hơn cũng như mang lại chất lượng hình ảnh chân thực hơn.

hung của chiếc được thoại được làm hoàn toàn từ vàng hồng 18k nguyên khối được đánh bóng.

Ở phiên bản này, thiết kế phần lưng được làm bằng da bê cao cấp vẫn được giữ nguyên. Da bê đen nhám với những đường vân nhỏ rõ nét kết hợp với vàng hồng của logo hình chiếc khiên, tạo nên một sự kết hợp độc đáo, ấn tượng.

Để làm nên được những chi tiết đắt giá ấy, những người thợ lành nghề đến từ Anh quốc đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết của mình vào từng khâu, từng công đoạn. Và đặc biệt là các bộ phận của chiếc máy đều được lắp ráp thủ công, nên độ chính xác gần như là hoàn hảo.
Thiết kế phần lưng được làm bằng da bê cao cấp

Không sản xuất ồ ạt, không chạy theo thị trường. Mỗi sản phẩm của Xor ra đời đều được gửi gắm tâm tư, niềm tin của Hutch Hutchison nhằm khôi phục lại thời đại điện thoại cao cấp giống như Vertu đã từng làm được. Và Xor Classic Rose Gold vàng hồng chính là minh chứng rõ nhất cho điều đó.

 

———————————————————————————————

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

♦ Cửa hàng đồng hồ & điện thoại chính hãng Kingmobile
♦ Địa chỉ: 35/173 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
♦ Hotline: 0983 809 889
♦ Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/Kingmobile102

 

 

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0983.809.889

1
Bạn cần hỗ trợ?