Những Điều Cần Biết Về Đồng Hồ Rolex Day Date 118238

Nếu để gọi tên những thương hiệu Đồng hồ hàng đầu Thế giới thì Rolex chắc chắn sẽ được nhắc đến đầu tiên. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển Rolex vẫn luôn khẳng định được vị thế của mình với hàng loạt thành tựu đáng nể.
Rolex với mỗi dòng đều mang phong cách riêng, Hôm nay Kingmobile xin được giới thiệu Đồng hồ Rolex Day – Date 118238 mặt số vi tính một chiếc đồng hồ với cá tính mạnh mẽ và hiện đại.


Với logo vương miện đúng với danh hiệu Vua của những chiếc đồng hồ. Chiếc đồng hồ cung cấp đầy đủ lịch thường niên ngày-thứ, các kim giờ và phút làm từ vàng nguyên khối chạy qua các cọc số với độ chính xác cực kỳ cao.


Tại các cọc số được đính các viên kim cương đã tăng thêm sự xa xỉ, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc, sự kiện quan trọng.


Dây đeo President thiết kế đặc biệt, cùng chất liệu vàng Gold 18K luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý cho những ai sở hữu chiếc đồng hồ này.

Niềng khía vàng nguyên khối đòi hỏi kỹ thuật qua nhiều năm nghiên cứu để tạo ra các khía từ “vật liệu cao cấp nhất trong số các kim loại quý”.

Rolex mặt số vàng vi tính mang sự quý tộc, mặc dù đã ngừng sản xuất nhưng vẫn được giới mộ điệu ưa chuộng và săn đón. Hứa hẹn đây sẽ là một phiên bản giúp chủ nhân sở hữu luôn toả sáng trước những ánh mắt ngắm nhìn.

✔ Vỏ : vàng 18k, Niềng : vàng 18k, Đáy: vàng 18k
✔ Cơ chế máy: Máy automatic chính hãng Thuỵ sỹ Rolex hai lịch
✔ Dây: Vàng 18k
✔ Mặt kính: Kính Shaphire nguyên khối
✔ Mặt đồng hồ: Mặt chải tia vàng cọc số kim cương cực chất
✔ Kích thước mặt : 36 mm
✔ Đồng hồ chịu nước 100m(thoải mái tắm rửa)
✔ Phong cách : Phong cách doanh nhân thành đạt.

🕍 Cửa hàng đồng hồ & điện thoại chính hãng Kingmobile

🏣 Địa chỉ: 35/173 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

📞 Hotline: 0983 809 889

🌎 Website: https://kingmobile.vn/

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0983.809.889

1
Bạn cần hỗ trợ?