3 cách nhận biết Vertu chính hãng chuẩn

Vertu được đánh giá là dòng điện thoại “sang trọng” và đắt đỏ nhất hiện nay. Sở hữu chiếc điện thoại Vertu giúp chủ nhân thể hiện được đẳng cấp và vị trí của mình. Hiện nay có rất nhiều cửa hàng, thương hiệu giới thiệu là cung cấp điện thoại Vertu chính hãng. Tuy nhiên đây là một sản phẩm có mức giá cao nên rất nhiều khách hàng tỏ ra khá băn khoăn, lo lắng để xác định xem đó có chính xác là điện thoại Vertu hay không. Dưới đây là 3 cách nhận biết điện thoại Vertu chính hãng đơn giản và chính xác mà bạn có thể tự thực hiện.

Cách nhận biết điện thoại Vertu chính hãng thông qua các thông số
Để phân biệt được điện thoại Vertu chính hãng và sản phẩm làm nhái, kém chất lượng là thực hiện kiểm tra các thông số của máy. Đây là cách tốt nhất và chính xác nhất để nhận biết được hàng chính hãng. Bạn hãy bật máy lên và ấn tổ hợp phím sau *#92702689# .

Sau khi ấn kết thúc bằng ký tự #, các thông số của máy sẽ được hiển thị lên màn hình: số serial, Made date và Life time, nếu kết quả đạt được như vậy thì đây là một chiếc điện thoại Vertu chính hãng. Ngược lại, nếu không có bất kỳ thông số nào được hiện ra sau khi ấn tổ hợp phím trên thì chiếc điện thoại Vertu bạn đang cầm trên tay là hàng nhái.

Xác nhận bằng cách bấm Concierge
Một cách nhận biết điện thoại Vertu chính hãng khác cũng khá đơn giản mà bạn có thể tự kiểm tra được tại nhà. Trên các dòng máy Vertu chính hãng, phần thân máy đều có một chiếc nút để gọi tới trung tâm trợ giúp của Vertu, hay còn gọi là Vertu Concierge.

Dịch vụ Vertu Concierge hỗ trợ khách hàng 24/24tới các trung tâm hỗ trợ trên toàn cầu và được đặt ở một số múi giờ chính như: London, Paris, Thượng Hải, Hong Kong, Matxcova, San Francisco…Dịch vụ của Vertu sẽ hỗ trợ 15 ngôn ngữ khác nhau như: tiếng Anh, Trung Quốc, Nhật, Nga, Đức…

Bạn hãy ấn thử nút chức năng này ở phía bên phải của máy, xem máy có thực hiện được cuộc gọi tới tổng đài hỗ trợ hay không. Nếu có thì bạn có thể yên tâm đây là sản phẩm chính hãng 100%. Lưu ý là bạn cần lắp đặt thẻ sim để có thể liên hệ tới trung tâm hỗ trợ của Vertu nhé. Tuy nhiên cách này bạn chỉ có thể thực hiện trên các dòng máy Vertu phím bấm. Vậy đối với dòng điện thoại Vertu smartphone sẽ kiểm tra như thế nào?

Kiểm tra các dịch vụ khác
Trên các dòng điện thoại smartphone của Vertu, bạn không thể kiểm tra sản phẩm đó có phải là chính hãng bằng cách bấm gọi tổng đài hỗ trợ, nhưng thay vào đó các ứng dụng khác hiển thị trên màn hình sẽ giúp bạn nhận biết được điện thoại Vertu chính hãng. Một số dịch vụ như: Vertu life, Certainty, Concierge, Vertu City Brief…Các chức năng này được hiển thị trên màn hình chính của điện thoại nên bạn rất dễ dàng nhận thấy kiểm tra.

Mong rằng với những thông tin đã chia sẻ về cách nhận biết điện thoại Vertu chính hãng đơn giản và nhanh chóng sẽ giúp bạn xác định được sản phẩm mình dự định mua đúng là chính hãng không. Ngoài ra bạn cũng nên lựa chọn địa chỉ cung cấp, phân phối uy tín để được đảm bảo nguồn gốc, chất lượng sản phẩm cũng như nhận được chính sách bảo hành tốt nhất.

Với nhiều năm uy tín trên thị trường, kingmobile.vn là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Hãy nhanh tay truy cập vào website của chúng tôi để được cập nhật thông tin của các sản phẩm mới nhất với mức giá hấp dẫn nhé.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0983.809.889

1
Bạn cần hỗ trợ?