XOR – Chiếc Điện Thoại Đặc Biệt Không Dành Cho Số Đông

Mỗi chiếc điện thoại XOR được chế tác thủ công tại Anh Quốc với thiết kế “công thái học” độc đáo cùng khả năng bảo vệ sự riêng tư tuyệt đối cho chủ sở hữu – lựa chọn thông minh trong thời đại số. XOR được sản xuất với số lượng có hạn chỉ đủ dành cho những người yêu công nghệ và đam mê cái đẹp.

Dòng điện thoại XOR chính thức ra mắt thị trường vào tháng11/2020 gồm 4 phiên bản màu: Classic, Ebony, Marine và Rose. Lựa chọn dành cho những cá nhân mang phong cách riêng, thích sự cổ điển nhưng vẫn sang trọng.

XOR-Shield – công nghệ bảo mật độc quyền tạo ra một thiết bị không thể xâm nhập hay bị tấn công, sử dụng các công cụ tiên tiến nhất trong lĩnh vực bảo mật viễn thông bao gồm tường lửa cho SIM giúp bảo vệ, ngăn chặn các cuộc tấn công từ lỗ hổng trong SIM, lọc tin nhắn rác nhằm đưa ra cảnh báo khi phát hiện điện thoại bị tin nhắn độc  tấn công.

Những hành động điều khiển ngầm điện thoại từ xa sẽ bị vô hiệu hóa thông qua tường lửa băng tần cơ sở và tính năng phát hiện trạm thu phát sóng giả giúp giữ liên lạc an toàn, nhất là khi người dùng đi qua khu vực có trạm thu phát sóng giả để đưa ra cảnh báo realtime.

XOR – khác với mọi mong đợi ở thời đại công nghệ 4.0 – điện thoại XOR vượt qua mọi ranh giới của sự kì vọng. Ngoài chức năng nghe gọi như 1 chiếc điện thoại thông thường, hơn cả thế XOR đáp ứng đủ mọi yêu cầu và như một người bạn đồng hành đáng tin cậy của một doanh nhân thành đạt hoặc một nhà chính trị gia tài ba.

XOR – Chiếc điện thoại hiện thân của thiết kế tuyệt mỹ, kết tinh của công nghệ và minh chứng cho phong cách sống thượng lưu.

Chưa bàn đến chức năng của sản phẩm, có thể nhìn thấy vẻ bề ngoài thiết kế của chiếc điện thoại chính là thể hiện cho sự thành đạt, quyền lực & sang trọng.

Từng chất liệu trên điện thoại đều được hãng chọn lọc vô cùng kĩ càng để mang đến cho quý khách hàng sản phẩm hoàn hảo nhất. Xứng với tên gọi thiết bị công nghệ xa xỉ dành cho giới thượng lưu. Vậy có điểm gì ở một chiếc điện thoại lại làm chao đảo thị trường :

– Nghe, gọi, nhắn tin

– Tính bảo mật cao, hệ điều hành độc lập, mã khoá 3 lớp không thể xâm phạm bởi bất kì tác động bên ngoài.

– Cảm biến đo lường không khí

– Cảm biến lọc tiếng ồn giúp nâng cao chất lượng cuộc gọi

– Không phải Smart phone nhưng lại có chế độ sạc không dây đa năng.

Hơn cả một chiếc điện thoại thông minh thông thường, hãng mang lại rất nhiều đặc quyền cho người sử dụng.

Điện thoại XOR là dòng điện thoại đẳng cấp hội tụ tất cả những tinh hoa về thiết kế, công nghệ và tính năng bảo mật vượt bậc. Đây thực sự là chiếc điện thoại đáng sở hữu nhất của giới chính trị và giới thượng lưu.
Các phiên bản XOR đều có sẵn tại Kingmobile Luxury.
Kingmobile Luxury là nơi đầu tiên được hãng cấp quyền đại lý chính hãng và là nơi đầu tiên có sẵn chiếc XOR tại Việt Nam.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
🕍 Đại lý phân phối XOR tại Việt Nam Kingmobile Luxury
🏣 Địa chỉ: 35/173 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
📞 Phone: 0983 809 889
🌎 We.bb: Kingmobile.vn
5/5 - (3 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0983.809.889

1
Bạn cần hỗ trợ?